Rối loạn tăng động giảm chú ý là một hiện tượng mang tính toàn cầu. Nó nảy sinh và tồn tại không phân biệt ranh giới xã hội, văn hoá cũng như các nhóm dân tộc. Theo Sổ tay Chẩn đoán thống kê những rối nhiễu tâm thần lần IV (Diagnostic and Statistical Manual of Mental Disorders – DSM-IV) khoảng 3 – 5% trẻ em mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý.
Mặt khác, Liên đoàn Sức khoẻ Trí tuệ Thế giới cho rằng khoảng 3 – 7% trẻ em ở tuổi đến trường bị ảnh hưởng bởi rối loạn này. Hiện nay, việc tìm hiểu và giáo dục trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý đang là vấn đề mới mẻ ở nước ta. Vì thế, chúng tôi biên soạn cuốn Giáo dục trẻ tăng động giảm chú ý ở lứa tuổi tiểu học nhằm giúp phụ huynh và giáo viên hiểu rõ rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ, từ đó có biện pháp giáo dục phù hợp.
Chúng tôi hi vọng cuốn sách này sẽ giúp ích cho phụ huynh, giáo viên cũng như các sinh viên ngành Sư Phạm thuộc các bậc đào tạo cao đẳng, đại học và sau đại học quan tâm và muốn tìm hiểu về giáo dục trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý.
Nhập danh sách email cần giới thiệu (phân cách nhau dấu ;)
Nhập tài khoản cần tìm trong hệ thống
Chọn danh sách bạn bè sẽ giới thiệu
Viết giới thiệu của bạn